ไทย | ENG    Click to view online
Cosmoprof CBE ASEAN
คาดปีนี้ อุตสาหกรรมความงามอาเซียน
ทยานแตะ 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ!

กลุ่มประเทศอาเซียนประกอบด้วยสมาชิก 10 ประเทศ ได้แก่ บรูไน, กัมพูชา, อินโดนีเซีย, ลาว, มาเลเซีย, เมียนม่าร์ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไทยและเวียดนาม และประชากรกว่า 750 ล้านคน จากข้อมูลของ Euromonitor ภายในปี 2020 คาดว่าภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะมีมูลค่าการตลาดความงามเติบโตขึ้นกว่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์ฯ.

Cosmoprof CBE ASEAN – งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามชั้นนำระดับโลกกับครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมแล้วที่จะมุ่งเน้นสู่ตลาดความงามในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วด้วยแพลตฟอร์มธุรกิจที่หลากหลาย เพื่อแลกเปลี่ยนความร่วมมือ รวมถึงการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 17-19 กันยายน 2563 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี งานนี้จะเป็นงานแสดงสินค้าความงามที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยพื้นที่จัดแสดงกว่า 25,000 ตารางเมตร และผู้จัดแสดงกว่า 800 ราย

 
Cosmoprof CBE ASEAN Exhibition
หนทางแห่งการเข้าสู่ตลาดความงามอาเซียนที่ดีที่สุด

Cosmoprof CBE ASEAN คือจุดหมายล่าสุดลำดับที่ 5 ของแบรนด์งานจัดแสดงสินค้าความงามระดับโลก Cosmoprof ที่มาพร้อมกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่หลากหลายและโปรแกรมทางธุรกิจที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มโอกาสการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ดียิ่งขึ้น

ผู้จัดจำหน่ายและผู้ค้าปลีก

Cosmoprof CBE ASEAN ได้รวมกลุ่มผู้จัดจำหน่ายและผู้ค้าปลีกชั้นนำในประเทศไทยไว้ด้วยกัน และได้ดำเนินการจัดโรดโชว์ตามเมืองต่าง ๆ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เพื่อเชื่อมต่อผู้นำเข้าไทยและผู้ส่งออกต่างประเทศ

Cosmoprof CBE ASEAN Conference and Seminar  

โปรแกรมเสริมเพื่อผู้ซื้อ (Hosted buyer)
เป็นโปรแกรมที่พัฒนาสำหรับผู้ซื้อชาวต่างชาติโดยเฉพาะ เพื่อส่งเสริมความสะดวกสบายระหว่างการเจรจาธุรกิจภายในงาน ให้แน่ใจได้ว่าผู้ซื้อที่เข้าร่วมโปรแกรม ได้พบกับสินค้าหรือบริการที่ต้องการ
 
Cosmoprof CBE ASEAN Hosted Buyer

ช่องทางการตลาดออนไลน์ : อีคอมเมิร์ซ

ปี 2018 ที่ผ่านมา อีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีมูลค่ารวมถึง 2.3 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ ได้รับแรงหนุนจากผู้ซื้อออนไลน์ทั้งหมดกว่า 120 ล้านคนในภูมิภาค โดย Cosmoprof CBE ASEAN จะร่วมมือกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำในภูมิภาค เพื่อนำผู้ซื้อและแบรนด์ผู้ผลิตชั้นนำเข้าสู่ตลาดความงามออนไลน์แบบครบวงจร (O2O)

 Cosmoprof CBE ASEAN E-commerce

 COSMOTALKS & ONSTAGE

“Cosmotalks” เวทีเสวนาความรู้ พร้อมเจาะลึกทุกประเด็นเรื่องธุรกิจความงาม อาทิ กฎระเบียบการนำเข้าสินค้า, พฤติกรรมผู้บริโภค, กลยุทธ์แบรนด์ และช่องทางการตลาดออนไลน์ ส่วน “Onstage” เวทีสาธิตแสดงสินค้าที่จะช่วยให้ผู้ร่วมออกงานได้แสดงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของแบรนด์แก่ผู้ร่วมชมงาน

  Cosmoprof CBE ASEAN CosmoTalks Onstage

Cosmoprof CBE ASEAN Exhibition

ติดต่อเราเพื่อจองบูธได้แล้ววันนี้! คลิก!
เอเชีย-แปซิฟิก ติดต่อ

ประเทศไทยและ
กลุ่มประเทศอาเซ๊ยน ติดต่อ
[email protected] 

กลุ่มประเทศยุโรป, แอฟริกา, ตะวันออกกลาง และอเมริกา
[email protected]

 

สำนักงานขายประจำ เอเชีย-แปซิฟิก: อินฟอร์มา มาร์เก็ต, ฮ่องกง - โทร. +852.2827.6211 - แฟกซ์ +852.3749.7310 - [email protected] | สำนักงานขายประจำประเทศไทยและอาเซียน: อินฟอร์มา มาร์เก็ต, ประเทศไทย - โทร. +662.036.0500 ต่อ 222 - แฟกซ์ +662 036 0588, 662 036 0599 - [email protected] | สำนักงานขายประจำยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และกลุ่มประเทศอเมริกา: BolognaFiere Cosmoprof spa – โบโลญญา - อิตาลี -โทร. +39.02.796.420 - แฟก์ +39.02.795.036 - [email protected]ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์: BolognaFiere Cosmoprof S.p.a. - มิลาน - อิตาลี - โทร. +39.02.796.420 - แฟกซ์ +39.02.795.036 - [email protected]